Shipper và khách hàng đang cần gì? Những lời tâm sự giấu kín được hé lộ

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng sống của người dân đang dần tăng lên rất nhiều đồng nghĩa với đó là sự phát triển chóng mặt của khoa học kỹ thuật cung cấp những dịch vụ tiện ích cho con người và mang lại nguồn thu không nhỏ cho nhiều người dân. Điều đó được chứng mưng bằng những con số biết nói của hàng ta những trang thống kê về sự tăng trưởng của nền kinh tế.

Một trong những ngành đóng góp lớn vào sự phát triển của nền kinh tế đó là ngành vận chuyển nhưng đi liền với sự phát triển là những vấn đề khó giải quyết của shipper và khách hàng. Vậy những nỗi lo đó là gì hãy cùng Adela điểm qua một số vấn đề của shipper và khách hàng để từ đó tìm ra điều họ thực sự cần nhé!

Shipper


Cảm nhận của shipper

Shipper hay còn gọi là người giao hàng là một lực lượng lao động đang chiếm một số lượng khá lớn trong các ngành nghề hiện nay và hầu hết ai khi làm cái nghề này cũng đều có những nỗi niềm khó nói. Sau một chương trình tâm sự do Adela tổ chức để nhằm mục đích khảo sát và đưa ra giải pháp giao nhận cho khách hàng và shipper chúng tôi đã thống kê được rằng có 3 vấn đề lớn nhất của shipper khi giao hàng:

  • Giao hàng mà khách hàng đang bận không nhận: Đây là trường hợp mà tất cả ai làm shipper cũng đều gặp phải, các bạn ấy đã phải đi đi lại lại vài lần mới có thể giao được món đồ đến tay khách hàng, hầu hết khách hàng đều hẹn giao hàng vào buổi tối mà nếu một người không sao nếu nhiều người thì chả nhẽ các bạn ấy lại phải giao hàng full ngày ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tinh thần của họ.
  • Để người khác nhận hàng hộ sẽ mất đồ: Có rất nhiều trường hợp khi khách hàng bận đã nhờ shipper giao hàng cho bảo vệ các tòa chung cư hoặc để ở khu để đồ tập thể,... Điều đó đã vô tình khiến ai đó khi lấy đồ đã lấy lộn hàng của khách, nếu hên sẽ tìm được còn không là hàng mất luôn nhưng lỗi lầm thì khách hàng lại đổi cho shipper.
  • Khách hàng không tìm thấy đồ sẽ cáu, hoặc đang bận cáu tắt máy không thèm nghe máy shipper: Đây là một vấn đề hi hữu mà ai khi làm shipper cũng gặp khá nhiều lần, nhiều lúc tự dưng các bạn ấy bị ăn chửi oan vô tộ vạ, các bạn ấy cũng là lực lượng lao động, giao hàng cho khách tận nơi mà vẫn bị mắng oan.

Đọc thêm bài viết: Cách kiện ban quản lý tòa nhà khi bị mất đồ dưới sảnh

Về phía khách hàng


Cảm nhận của khách hàng

Khách hàng là người nhận hàng thì cũng có những lý do chính đáng của họ, nhiều lúc vì tính chất công việc họ không thể nhận hàng hay vì một lý do nào đó nhưng hầu hết khách hàng đã chia sẻ với Adela bởi 3 nguyên nhân mà khiến họ rất bực mỗi khi nhận hàng.

  • Khách hàng bận, do tính chất công việc nên nhiều người không thể ra ngoài trong giờ hành chính dẫn đến việc họ mặc kệ shipper luôn.
  • Lý do thứ 2 mất đồ: Nhiều khách hàng đặt quà sinh nhật cho người thân trong gia đình mà không thể tìm thấy đồ của mình đã được giao tới dẫn đến họ cáu và bực tức.
  • Đi xa: Nhiều khách hàng có thói quen mua rất nhiều đơn hàng vào những ngày giảm giá nhưng họ không nghĩ tới ai là người nhận hàng cho họ, nhiều lúc mai về quê hoặc đi du lịch với bạn bè thì ai là người nhận hàng thì chả bao giờ khách hàng nghĩ tới.

Tóm lại họ đã thực sự chia sẻ với chúng tôi họ rất cần một giải pháp trung gian cho việc giao nhận hàng này và trên cơ sở đó Adela đã đồng hành và đưa ra giải pháp công nghệ trạm giao nhận Adela giúp khách hàng và shipper giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng ở khâu giao nhận cuối cùng này. Adela rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề của bạn.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA