I.MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

1. Phạm vi thu thập thông tin

“Thông tin Cá nhân” là thông tin về người dùng mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của người dùng, nghề nghiệp, định danh của người dùng trong Adela, ngành làm việc của người dùng, bất kỳ thông tin nào về người dùng mà người dùng đã cung cấp cho Adela sẽ được Adela thu thập, lưu trữ, sử dụng.

Việc người dùng cung cấp Thông tin Cá nhân của người dùng là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu người dùng không cung cấp cho Adela Thông tin Cá nhân của người dung sẽ dẫn đến những hạn chế hoặc không thể sử dụng các dịch vụ của Adela.

Bên cạnh những Thông tin Cá nhân người dùng trực tiếp cung cấp cho Adela, Adela có thể thu thập Thông tin Cá nhân của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau như: Từ các trang mạng xã hội của Adela, nếu người dùng theo dõi, thích hoặc người dùng là fan của các trang đó; Từ các tổ chức báo cáo tín dụng; Khi người dùng tương tác và giao tiếp với Adela tại bất kỳ sự kiện hay hoạt động nào; Khi người dùng tham gia các cuộc thi do Adela tổ chức; Từ nhiều thực thể hoặc đơn vị thuộc Adela; hoặc Qua việc sử dụng các trang web của Adela, bao gồm tất cả các trang web do Adela điều hành và đặt dưới tên thương hiệu tương ứng (“các Trang Web”). Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được thu thập từ tập cookies được sử dụng trên các Trang Web.

2. Mục đích chung

Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng; Để liên lạc với người dùng về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Thông báo này; Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu; Để phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm; Để giúp Adela tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;

3. Đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ do Adela cung cấp

Để thực hiện các nghĩa vụ của Adela theo bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với khách hàng; Để cung cấp cho khách hàng bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng yêu cầu; Để xử lý các đăng ký của khách hàng và để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng; Khi khách hàng yêu cầu tải xuống và sử dụng ứng dụng Adela (“Ứng dụng”), hoặc để xử lý yêu cầu của khách hàng, để cung cấp Ứng dụng cho khách hàng; Để xử lý việc tham gia của khách hàng vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mại, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào; Để xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký theo dõi của khách hàng đối với Adela và để cung cấp cho khách hàng các lợi ích dành cho người theo dõi; Để xác nhận các đặt hàng của khách hàng và xử lý các thanh toán liên quan đến bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào mà khách hàng đã yêu cầu; Để hiểu và phân tích việc kinh doanh của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của khách hàng; Để phát triển, tăng cường, và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng; Để xử lý việc trao đổi hoặc trả lại sản phẩm;

4. Mục đích tiếp thị và quảng bá

Adela cũng sử dụng và xử lý thông tin của khách hàng để thông qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn sms, trực tiếp và/hoặc qua email

Gửi cho khách hàng các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt từ Adela, các đối tác, nhà tài trợ và nhà quảng cáo của Adela. Thông báo và gửi giấy mời cho khách hàng về các sự kiện hoặc hoạt động do Adela, đối tác, nhà tài trợ hoặc nhà quảng cáo của Adela tổ chức. Xử lý các đăng ký tham gia của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động và để liên lạc với khách hàng về sự tham gia của khách hàng tại sự kiện hoặc hoạt động đó;

Chia sẻ Thông tin Cá nhân của khách hàng giữa các công ty con, công ty liên kết và liên doanh cũng như các đại lý, người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, nhà thầu, những bên có thể liên lạc với khách hàng để tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc khuyến mại của họ.

5. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Adela.

II.NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN

1. Tiết lộ cho Bên thứ ba

Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được chuyển giao, truy cập hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các mục đích theo thỏa thuận không trái với quy định của Pháp luật. Ngoài ra, Adela có thể làm việc với các công ty, nhà cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác để thay mặt Adela thực hiện các dịch vụ, và vì vậy có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ một phần Thông tin Cá nhân của người dùng cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó.

Các đối tác của Adela, bao gồm các bên Adela cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định; Các công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ sự kiện; Các công ty nghiên cứu thị trường; Các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển; Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn; Các tổ chức khác trong Adela; và Các cơ quan Chính phủ để thực hiện các quy định của pháp luật. Thông tin Cá nhân cũng có thể được chia sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, ví dụ như bán chi nhánh hoặc bộ phận, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản, hoặc trong trường hợp hiếm là giải thể doanh nghiệp.

2. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Giải pháp sáng tạo Adela

Địa chỉ văn phòng: W301S16 Vinhomes Westpoint, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: contact@adela.com.vn

3. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính Thông tin Cá nhân của người dùng, Adela có quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính Thông tin Cá nhân của người dùng với các lý do cho phép theo pháp luật.

Nếu người dùng không muốn Thông tin Cá nhân của người dùng được thu thập qua cookies trên Trang Web, người dùng có thể tắt cookies bằng cách điều chỉnh cài đặt trình duyệt internet của người dùng để vô hiệu hóa, khóa hoặc tắt cookies, bằng cách xóa lịch sử truy cập của người dùng hoặc xóa bộ nhớ cache khỏi trình duyệt internet của người dùng.

4. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người dùng, Adela đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Adela và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới Adela bằng cách gọi điện thoại đến số điện thoại Hotline 1900 088 887, gửi phản hồi từ trang mạng xã hội Facebook chính thức của Adela, từ ứng dụng Adela, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Adela sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Adela sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người dùng trong thời hạn 30 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Adela, Adela sẽ yêu cầu người dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Adela tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Vì vậy, Adela cũng đề nghị người dùng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

III.KHÁC

1. Liên kết với Trang Web của Bên thứ ba

Các Trang Web có thể chứa các liên kết tới các trang web của các bên thứ ba. Xin vui lòng lưu ý rằng Adela không chịu trách nhiệm đối với việc thu thập, sử dụng, duy trì, chia sẻ, hoặc tiết lộ dữ liệu và thông tin của các bên thứ ba đó. Nếu người dùng trực tiếp cung cấp thông tin cho những trang đó, chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của những trang đó sẽ được áp dụng và Adela không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động xử lý thông tin hoặc các chính sách bảo mật của những trang đó.

2. Thông tin Cá nhân của Trẻ chưa thành niên và Cá nhân Khác

Nếu người dùng là một bậc cha mẹ hoặc người giám hộ, xin vui lòng không cho phép trẻ chưa thành niên (người dưới 18 (mười tám) tuổi) dưới sự giám hộ của người dùng gửi Thông tin Cá nhân tới Adela. Trong trường hợp Thông tin Cá nhân như vậy được cung cấp cho Adela, bằng cách này người dùng chấp thuận cho việc xử lý Thông tin Cá nhân của trẻ chưa thành niên và cá nhân người dùng chấp nhận và đồng ý ràng buộc bởi Thông báo này và chịu trách nhiệm đối với các hành động của trẻ.

Trong một số trường hợp người dùng có thể đã cung cấp Thông tin Cá nhân liên quan đến cá nhân khác (ví dụ như vợ/chồng, các thành viên trong gia đình hoặc khách hàng bè của người dùng) và trong những trường hợp đó người dùng thay mặt và đảm bảo rằng người dùng được ủy quyền cung cấp Thông tin Cá nhân của họ cho Adela và người dùng đã có sự chấp thuận của họ về việc Thông tin Cá nhân của họ được xử lý và sử dụng theo cách thức như đã nêu trong Thông báo này.

3. Thừa nhận và Chấp thuận

Bằng cách trao đổi với Adela, sử dụng các dịch vụ của Adela, mua các sản phẩm từ Adela hoặc qua làm việc với Adela, người dùng thừa nhận rằng người dùng đã đọc và hiểu các điều khoản này, đồng ý và chấp thuận việc Adela sử dụng, xử lý và chuyển giao Thông tin Cá nhân của người dùng như được mô tả trong Thông báo này.

Adela có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Thông báo này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Thông báo cập nhật trên các Trang Web. Bằng cách tiếp tục trao đổi với Adela, bằng cách tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Adela, mua các sản phẩm từ Adela hoặc qua tiếp tục làm việc với Adela sau khi Thông báo này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là người dùng chấp nhận những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng trên Ứng dụng và website của Adela được Adela cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Adela. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Adela cam kết rằng:

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, Adela sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.

Ban quản lý Adela yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành Viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Ban quản lý Adela không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.