Cách kiện ban quản lý tòa nhà khi bị mất đồ dưới sảnh

Xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng mua hàng online, mua hàng tiện lợi ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đi liền với đó là nhu cầu giao, nhận hàng hóa, các bên vận chuyển và các bên lưu trữ hàng hóa.

Có khá là nhiều vấn đề xảy ra trong khâu vận chuyển hàng hóa, giao nhận hàng hóa này. Những vấn đề muôn hình vạn trạng và ngày hôm nay ADELA muốn đề cập tới vấn đề mất đồ dưới sảnh. Hãy cùng ADELA tìm hiểu cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này nhé.

Liên hệ trực tiếp hỏi shipper


Liên hệ hỏi trực tiếp shipper

Có một số trường hợp hi hữu xảy ra khi bạn nhận hàng mà không thấy, thì điều đầu tiên bạn nên làm đó là hãy liên hệ trực tiếp với shipper xem họ đã để hàng của bạn ở đâu để xác định vị trí tìm cho dễ hơn.

Liên hệ hỏi với bảo vệ


Liên hệ hỏi bảo vệ về tình trạng đơn hàng

Bảo vệ là người quản lý khu vực dưới sảnh, và các khu vực trong tòa nhà của bạn. Nếu mất đồ gửi hãy liên hệ trực tiếp với bảo vệ để hỏi về kiện hàng của bạn. Nếu bảo vệ không biết về kiện hàng đó, bạn không nên cãi nhau với bảo vệ, điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng của bạn. Trong trường hợp đó bạn hãy yêu cầu liên hệ trực tiếp với ban quản lý để tìm những giải pháp tốt hơn.

Yêu cầu với ban quản lý tòa nhà trích xuất camera


Yêu cầu với ban quản lý tòa nhà trích xuất camera

Trích xuất camera là một giải pháp nhanh nhất giúp bạn tìm kiếm kiện hàng của mình. Hãy xác định khoảng thời gian kiện hàng của bạn được gửi vào và khoảng thời gian bạn lấy hàng để có thể tìm kiếm chính xác và nhanh nhất xem kiện hàng của bạn đã di đâu. Thông thường sẽ xác định được người lấy hàng của bạn và yêu cầu ban quản lý giải quyết tuy nhiên với một số trường hợp đặc biệt bạn sẽ không thể xác định được chính xác đâu là kiện hàng của mình.

Đọc thêm bài viết: Nhận hàng ship tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ

Yêu cầu ban quản lý bồi thường tài sản


Yêu cầu ban quản lý tòa nhà bồi thường tài sản

Nếu bạn đã đăng ký gửi đồ dưới sảnh chung cư thì thông thường với các trường hợp mất đồ ở sảnh chung cư bạn có thể yêu cầu ban quản lý bồi thường tài sản cho bạn và chịu trách nghiệm với những kiện hàng đó. Tuy nhiên nếu bạn chưa đăng ký nhận gửi thì bạn không thể yêu cầu bạn quản lý chịu trách nghiệm với kiện hàng của bạn.

Trong một số trường hợp bạn xảy ra tranh chấp với ban quản lý tòa nhà bạn hãy bình tĩnh hơn một chút tìm hiểu rõ các quy chế luật pháp để tránh kiện tụng lẫn nhau gây phiền phức cho bạn và cả hai bên.

Góp ý với ban quản lý sử dụng trạm giao nhận ADELA


Trạm giao nhận ADELA - Tủ gửi đồ thông minh

Trạm giao nhận ADELA – tủ gửi đồ thông minh. Nghe cái tên có vẻ khá lạ lẫm tuy nhiên đây là một hình thức giúp giải quyết mọi vấn đề nan giải của bạn. Bạn có thể hình dung Trạm giao nhận ADELA là một bưu cục tự động có chức năng chính là giao, nhận hàng hòa. Nó tích hợp các tủ gửi đồ thông minh giúp bạn có thể thuê tủ nhận đồ thay vì xuống nhận đồ trực tiếp từ shipper hoặc người giao hàng. Điều bạn cần làm chỉ cần tạo yêu cầu và gửi mã gửi đồ cho shipper còn việc còn lại là để shipper cho hàng vào trạm giao nhận. Khi nào bạn rảnh thì có thể quay lại nhận hàng.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA