Dịch vụ giao nhận hàng 24/7, xu hướng công nghệ giải pháp cho người bận rộn

Với mong muốn đưa tới những giải pháp hiệu quả cho những người bận rộn, giúp khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. ADELA rất hân hạnh khi được đưa tới Quý khách hàng dịch vụ giao nhận 24/7 tại trạm giao nhận ADELA giúp cho quý khách không cần mất thời gian lo toan những vấn đề của cuộc sống hàng ngày. Vậy dịch vụ giao nhận 24/7 có gì? Hãy cùng ADELA tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Trạm giao nhận ADELA


Trạm giao nhận ADELA - Tủ gửi đồ thông minh

Trạm giao nhận ADELA hay còn gọi là tủ thông minh (Smart locker), chiếc tủ này được cấu tạo từ bộ điều khiến thông minh và hệ thống tủ được thiết kế đặc biệt giúp bảo quản bảo vệ đồ đạc tránh việc bị mất đồ và rối loạn đồ vì mỗi ô tủ sẽ được thiết kế chỉ đựng đồ vật của một người giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

Các chứng năng của trạm giao nhận ADELA

Chức năng giao, nhận 24/7


Chức năng giao nhận hàng hóa 24/7

Chức năng chính của trạm giao nhận ADELA đó là giao, nhận hàng hóa. Nghe đến đây chắc các bạn tưởng tượng đây là một bên vận chuyển hàng hóa bình thường, nhưng không hãy tìm hiểu kỹ hơn nhé. Trạm giao nhận ADELA giống như một chiếc tủ thông minh, bạn có thể gửi đồ vào đây mỗi khi bạn cần ví dụ như trong một số trường hợp sau

  • Bạn thường xuyên có những đơn hàng giao vào giờ hành chính và không có thời gian để xuống nhận?
  • Shipper gọi cho bạn giục lấy hàng khi bạn đang tham gia cuộc họp quan trọng?
  • Bạn đang dở dang công việc và không thể xuống nhận ngay tức thời?
  • Bạn cảm thấy không an tâm khi gửi đơn hàng dưới phòng bảo vệ vì sợ bị lạc hay mất?
  • Bạn phải chờ shipper đến lấy hàng giao cho người khác nhưng thời điểm đó bạn đang bận

Tất cả các khó khăn trên đều có thể giải quyết. Bạn chỉ cần tải App ADELA và tạo mã gửi đồ và sau đó mở tủ ra cho đồ của bạn vào trong ô tủ, đóng lại là xong, không lo mất đồ, hư hỏng hay phải mang đồ đi khắp mọi nơi.

Đọc thêm bài viết: Mua hàng không lo giao nhận với xu hướng thuê tủ nhận, gửi đồ

Chúng ta có thể ứng dụng chứng năng này với nhiều cách dùng khác nhau như là: Đi đâu xa chơi, shipper gọi nhận hàng thì chỉ cần tạo mã gửi cho shipper để ship bỏ đồ vào trong tủ thông minh cho các bạn, hay trong các trường hợp bạn đang đi bộ trên phố mà không muốn sách đồ thì bạn có thể gửi đồ trong các trạm giao nhận ADELA gần đó khi nào về chỉ cần quay lại lấy là được.

Chức năng giặt, là, hấp hữu cơ cao cấp

  • Bạn là người bận rộn với công việc, không có thời gian để vệ sinh, giặt ủi những món đồ mà bạn yêu thích.
  • Bạn không có thời gian để đưa những bộ quần áo khó xử lý, những bộ đồ hiệu đắt đỏ của mình đi giặt.
  • Bạn sợ những bên giặt là thông thường không thể xử lý những bộ đồ theo đúng yêu cầu của bạn.

Chức năng giặt là hấp hữu cơ cao cấp tại trạm giao nhận ADELA sẽ giúp bạn. Bạn chỉ cần gửi đồ tại trạm, nhận viên ADELA sẽ tự động đến lấy đồ, xử lý và hoàn trả lại đồ cho bạn. Quần áo của bạn sẽ giữ nguyên bản cấu trúc sợi vải form dáng và chất liệu, không chỉ thế còn sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe của bạn khi bạn mặc chúng lên người.

Chức năng vệ sinh giày túi

Tương tự như chức năng giặt quần áo, tại trạm giao nhận ADELA chúng tôi phát triển thêm dịch vụ vệ sinh giày túi. Các bạn chỉ cần gửi đồ vào trạm nhân viên ADELA sẽ đến lấy xử lý và hoàn trả lại giày túi cho bạn. Với quy trình 3 bước: Xử lý – Dưỡng chất liệu – Phủ kem bảo vệ, chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho bạn những đôi giày, chiếc túi đẹp nhất và sạch nhất.

Dịch vụ giao nhận 24/7 tại trạm giao nhận ADELA rất vui khi được phục vụ Quý khách. Sự ủng hộ của Quý khách là động lực để ADELA có thể nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo hơn để nâng cao chất lượng, tiện ích sống của mọi người.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA