Mua hàng không lo giao nhận với xu hướng thuê tủ nhận, gửi đồ

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, dịch vụ tiện ích sống của con người càng được cải thiện rõ rệt. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ đó là sự phát triển vượt bậc của các sàn giao dịch, mua sắm trực tuyến.

Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước, tổng chi tiêu cho việc mua sắm trực tuyến đạt 12,42 tỷ USD. Cùng thời điểm này Google và Bain & Company dự báo quy mô của nền kinh tế số Việt Nam sẽ vượt ngưỡng 52 tỷ USD và giữ vị trí thứ 3 trong khu vực ASEAN vào năm 2025.

Đi liền với những con số khổng lồ kia là những vấn đề đằng sau nó. Một trong số vấn đề nhức nhối nhất hiện nay là vấn đề giao nhận hàng hóa giữa shipper và khách hàng. Để giải quyết vấn đề nan giải đó ADELA đã và đang cung cấp phát triển hệ thống trạm giao nhận ADELA với chức năng giao nhận hàng hóa mở ra một xu hướng thuê tủ nhận đồ, gửi đồ. Khiến tất cả những vấn đề nhức nhối giữa khách hàng và shipper trở nên đơn giản và dễ giải quyết hơn.

Dừng lại một chút để cùng ADELA tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng thuê tủ nhận, gửi đồ này nhé!


Chức năng nhận đồ, nhận hàng

Chức năng nhận đồ, nhận hàng

  • Bạn đang bận bịu vì công việc hay đang đi xa không thể nhận hàng shipper gọi.
  • Bạn đang cần một người nhận đồ hộ vì bạn đang không có ở nhà, không thể nhận hàng ngay.
  • Bạn đang ốm, mệt không thể ra khỏi nhà để nhận hàng.

Tất cả mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng với chức năng nhận đồ, nhận hàng của ADELA. Chỉ cần tải APP ADELA => Đăng Ký thành viên => Tạo yêu cầu và gửi mã cho Shipper. Bạn cứ việc làm việc bạn cần, Trạm giao nhận ADELA sẽ nhận hàng cho bạn. Khi nào bạn rảnh quay lại ADELA lấy hàng.

Đọc thêm bài viết: Mô hình smart locker - tủ gửi đồ thông minh phổ biến như thế nào?


Chức năng giao hàng

Chức năng giao hàng

Trạm giao nhận ADELA cũng có thể hoạt động như một nơi để giao hàng cho bạn. Bạn chỉ cần tạo yêu cầu => Bỏ đồ vào tủ => Đưa mã nhận đồ cho người nhận hàng. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi người khác đến để đưa hàng nữa. Bạn có thể linh hoạt thời gian cho cả bản thân và người nhận hàng đó.


Những ưu điểm của trạm giao nhận ADELA

Ưu điểm vượt trội của trạm giao nhận ADELA

Trạm giao nhận ADELA không chỉ có chức năng giao nhận hàng hóa mà nó còn mang trong mình những ưu điểm vượt trội.

  • Nếu bạn ở chung cư, bạn sẽ không còn phải lục tìm đồ đạc, hàng hóa của mình giữa đống hàng của các cư dân khác vì khi đến với trạm giao nhận ADELA mỗi món đồ, hàng hóa của bạn sẽ được để trong một ô tủ riêng biệt và có App ADELA để quản lý chúng.
  • Đồ đạc, hàng hóa của bạn sẽ không bị mất do đồ của bạn không chỉ để trong tủ mà với hệ thống mã hóa bảo mật riêng cho các tủ và camera giám sát 24/7, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa, đồ đạc của bạn.
  • Quản lý trực tiếp qua App theo dõi để biết trực tiếp thông tin hàng hóa đã cho vào tủ hay chưa, tạo yêu cầu gửi đồ ở bất kỳ đâu thông qua App ADELA.

Hiện tại trạm giao nhận ADELA đã có 40 điểm trạm trên các khu vực của Hà Nội. Các bạn chỉ cần tải App và sử dụng dịch vụ. ADELA hi vọng với sản phẩm trạm giao nhận của mình có thể giúp mọi người giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian để làm nhiều điều có ích hơn.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA