Mô hình smart locker - tủ gửi đồ thông minh phổ biến như thế nào?

Smart locker hay còn được gọi là tủ gửi đồ thông minh đã và đang rất phổ biến trong đời sống của nhiều người dân trên thế giới bởi những tính năng ưu việt về tính tiện dụng và độ bảo mật của nó. Tuy nhiên ở Việt Nam mô hình này còn khá là mới mẻ và chưa được nhiều người biết tới.

Vậy Smart locker có công dụng gì và nó thường được đặt ở đâu mà được nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng như thế, hãy cùng Trạm giao nhận ADELA tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Smart locker tại các khu du lịch, bể bơi

Tủ gửi đồ thông minh tại khu du lịch bể bơi

Trên thực tế đã có nhiều những bãi biển trên thế giới đã lắp đặt hệ thống tủ Smart locker gửi đồ có tính năng tự động và an toàn cao. Tuy nhiên ở Việt Nam đa phần các bãi biển và những nơi du lịch thường là hệ tủ dùng chìa đã cũ và tính năng an toàn không cao.

Không chỉ những nơi như bãi biển mới cần đến tủ locker thông minh nhưng khu du lịch sinh thái, bể bơi cũng rất cần đến những dịch vụ gửi đồ này. Bạn cứ hình dung việc tha theo các món đồ cá nhân đi thăm quan vài km thời tiết nắng nóng thì sẽ thế nào, chúng ta sẽ không còn cảm giác thoải mái nữa thay vào đó là sự mệt mỏi.

Và khi đó những chiếc tủ gửi đồ như này sẽ giúp cho những chuyến vui chơi trở lên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Smart locker trong trường học


Smartlocker trong trường học

Ngày nay khi các bạn sinh viên đều được trang bị những chiếc Smartphone có giá trị kèm theo các công cụ học tập như máy tính việc lưu trữ phải được đảm bảo an toàn hơn so với trước đây. Chính vì lẽ đó hệ thống tủ locker thông minh đã trở thành một lựa chọn không thể thay thế của bất kỳ trường học nào trong tương lai gần.

Và hơn thế nữa trong trường học chúng ta có những hệ thống tủ chứa sách thông minh dành riêng cho các thư viện, các bạn sinh viên có thể mượn sách bất kể lúc nào không còn tình trạng hết giờ mở cửa như trước đây. Điều này giúp cho việc nghiên cứu học tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Smart locker lắp đặt trong các trung tâm Spa, chăm sóc sức khỏe


Tủ gửi đồ thông minh trong trung tâm spa

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đối với cả nam lẫn nữ đang rất được chú trọng, việc lắp đặt những tủ giữ đồ thông minh cho khách vừa mang lại tính bảo mật cao ( Thường khách hàng vào những nơi như này sẽ có những đồ giá trị đi kèm ) và cũng mang lại hình ảnh chuyển nghiệp cho các Spa.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bảo quản trang thiết bị khi đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe trang bị những hệ thống tủ như này.

Hệ thống tủ Smart locker lắp tại các nơi công cộng


Tủ gửi đồ thông minh tại những nơi công cộng

Không chỉ được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, văn phòng, nhà máy… Smart locker còn được lắp đặt tại nhiều địa điểm công cộng với rất nhiều mục đích khác nhau như : Cho thuê theo giờ, lưu trữ tài liệu, trạm trung chuyển sản phẩm…Được các nhà đầu tư lắp đặt khai thác rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới.

Có những hệ thống tích hợp cả việc giao nhận, bán hàng, quảng bá thương hiệu sản phẩm rất đa dạng và phong phú.

Mẫu tủ gửi đồ thông minh tại chung cư


Tủ gửi đồ thông minh tại trung cư

Thực trạng hiện nay tại các chung cư đang gặp phải đó chính là người dân khi đi làm mua đồ ship về địa chỉ nhà mình, khi các Shipper đến đây thường để đồ tập trung tại 1 vị trí không ai quản lý.

Chính những điều này đã làm nảy sinh nhiều vụ giả dạng shipper vào để trộm đồ gây ra rất nhiều phiền phức cho các bên liên quan

Để giải quyết vấn đề này Trạm giao nhận ADELA đã ra đời nhằm giải quyết toàn bộ những vướng mắc hiện tại, mang đến độ an toàn, nâng cao tiện ích sử dụng của người dân tại các chung cư trong cả nước

Giờ đây bạn có thể mua hàng online bất cứ khi nào, bất cứ bạn đi đâu đều có thể yên tâm về việc bảo quản hàng hóa bằng hệ thống tủ gửi đồ thông minh của ADELA.

Tủ Smart locker cho các đơn vị chuyển phát nhanh


Tủ gửi đồ thông minh dành cho đơn vị chuyển phát nhanh

Đối với các đơn vị chuyển phát nhanh tủ Smart locker giao hàng dường như là một giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm chi phí, thay vì khi giao cho 1000 khách hàng chúng ta cần tới 1000 lượt giao của các Shipper, số lượng người phụ trách những đơn này có thể lên đến vài chục người.
Nhưng chỉ với 1 vài tủ Locker thông minh này chỉ với 1 nhân viên bạn có thể giao cả ngàn đơn hàng một cách dễ dàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Đây là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn cho các đô thị lớn với tình trạng tắc đường và quá tải vào các giờ cao điểm.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA