Tử gửi đồ thông minh giúp tiết kiệm thời gian như thế nào?

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, đôi khi chúng ta làm rất nhiều việc hoàn toàn chỉ theo quán tính, thậm chí có những bữa ăn cũng trôi qua thật vội vàng đến nỗi ta không còn cảm nhận được mùi vị của thức ăn.Hay đến những công việc nhà tưởng chừng đơn giản nhưng chúng ta lại quá bận để cân nhắc cách làm khoa học, cho đến thời gian đi nhận món đồ mà chúng ta đặt cũng khó, vô hình chung sẽ dẫn đến làm việc theo thói quen.

Là một người trẻ, luôn bận rộn với những công việc trí óc đầy thử thách nhưng lại thích mua sắm, câu chuyện của bạn Ly dưới đây đã cho thấy lợi ích tuyệt vời của tủ gửi đồ thông minh. Hãy cùng Trạm giao nhận ADELA tìm hiểu ngay nhé.

Trước: Cuộc sống bận rộn, muốn mua sắm đồ mình thích cũng khó


Cuộc sống bận rộn, không đủ thời gian mua sắm đồ mình thích

Lời kể lại của Ly về cuộc sống hiện tại, dường như càng lớn lên thời gian dành cho bản thân của chúng ta càng ngày càng ít đi, bận rộn trăm công nghìn việc, sau khi về nhà muốn đi mua đồ mình thích thì các cửa hàng đóng cửa, giao hàng online lại không thể giao nhận hàng hóa vào giờ hành chính.

Có vài lần vì đam mê quá nên Ly quyết định nhờ tiệm tạp hóa dưới chân nhà để nhận đồ hộ mình vì cô hay thường xuyên không có ở nhà. Tuy nhiên cô đã bị mất đồ ở đó, sự việc xảy ra khiến cả cô và chủ quán cũng áy láy theo vì chủ quán không có trách nghiệm giữ đồ hộ cô và về phía Ly thì vì nhờ vả nên không thể đổ lỗi cho người ta được.

Chính vì sự việc này xảy ra, tuy không có mất mát gì lớn nhưng lại vô hình đánh thức trong Ly vấn đề nếu mọi người đều bận như mình và cũng bị xảy ra vấn đề mất hàng như này thì làm sao để giải quyết. Nhờ đọc và tìm hiểu trên mạng Ly đã tìm đến trạm giao nhận ADELA – tủ gửi đồ thông minh và gợi ý với ban quản Lý tòa nhà hợp tác mà thêm tiện ích cho tòa nhà.

Sau: Sau khi sử dụng trạm giao nhận ADELA – tủ gửi đồ thông minh không còn lo bận rộn, thích gì mua đó 


Trạm giao nhận ADELADELA, tủ gửi đồ thông minh

Sau khi sử dụng trạm giao nhận ADELA Ly cảm thấy vô cùng tiện lợi, một chút sáng tạo nho nhỏ đã cung cấp giải pháp cho rất nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, số lượng người mua sắm online ngày càng tăng cao, hầu hết mọi người vì bận rộn không muốn đi ra cửa hàng hoặc do lười mua hàng online tiện nên mọi người cứ thế mua sắm tràn lan.

Với những người thường xuyên ở nhà, việc nhận hàng hầu như rất dễ dàng, tuy nhiên với những người ở chung cư, công việc bận rộn như Ly thì điều đó thật khó khăn, có những lúc công việc bộn bề Ly đã xảy ra cãi nhau với Shipper và không nhận hàng của họ.

Đọc thêm bài viết: Mua hàng không lo giao nhận với xu hướng thuê tủ nhận, gửi đồ

Trạm giao nhận ADELA xuất hiện, với 3 bước sử dụng đơn giản: Mở App – Tạo mã – Gửi mã cho shipper đã giúp Ly thỏa sức mua lắm mà không cần lo không nhận được hàng.

ADELA còn có những công dụng tuyệt vời không chỉ là việc nhận hàng

  • Trạm giao nhận ADELA sẽ bảo quản hàng hóa an toàn không lo mất hàng, hay lộn xộn hàng của bạn bởi từng kiện hàng sẽ được để trong ô tủ mã hóa riêng biệt và có camera theo dõi 24/7.
  • Trạm giao nhận ADELA còn có nhiều tính năng đi kèm như giặt đồ, hay khách hàng có thể gửi đồ đi bất cứ nơi đâu tại trạm giao nhận ADELA, chỉ cần tải App ADELA và sử dụng tính năng.

Với sự tiện lợi của Trạm giao nhận ADELA đã giải quyết vấn đề cho hàng ngàn cư dân thường xuyên không thể nhận hàng ngay được, cũng như vấn đề của Ly. Mình đã có nhiều thời gian hơn để xử lý công việc, giúp rút ngắn thời gian làm việc của mình lại và có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Tối về chỉ cần qua trạm giao nhận ADELA lấy đồ, một lần sách hết lên nhà và unbox đồ thôi. Với ưu điểm tiện lợi dễ dàng sử dụng qua Ứng dụng ADELA, hi vọng trong thời gian tới ADELA sẽ mở rộng nhiều hơn nữa các trạm giao nhận của mình để mọi người đều được sử dụng, tiện lợi hơn.

Bạn Ly chia sẻ.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA