Thời tiết là một yếu tố tác động đáng kể đến hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. Một số yếu tố ngoại cảnh của thời tiết như mưa, nắng, gió, bão, có thể tác động phần lớn đến sự chú ý và nhận thức của khách hàng về thông thiệp của quảng cáo muốn truyền tải. Vậy cụ thể những tác động của thời tiết ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả của quảng cáo ngoài trời, hãy cùng Quảng cáo ADELA tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Ảnh hưởng của mưa bão:
Ảnh hưởng của mưa bão đến biển quảng cáo
Mưa bão là một yếu tố ảnh hưởng lớn tới quảng cáo ngoài trời. Khi xuất hiện mưa bão người đi đường sẽ có xu hướng ít để ý ngước nhìn lên để xem thông tin hơn khi là vào những ngày đẹp trời. Mưa bão xuất hiện cũng làm cho biển quảng cáo trở nên khó đọc hơn rất nhiều hoặc mưa bão cũng làm cho tầm nhìn của khách hàng trở nên hạn chế hơn.
Vào những ngày mưa bão, lượng khách hàng di chuyển ra ngoài cũng trở nên ít hơn rất nhiều so với những ngày bình thường. Do đó tỉ lệ tiếp cận khách hàng cũng trở nên ít hơn rất nhiều.
Ảnh hưởng của trời nắng:
Ảnh hưởng của trời nắng tới quảng cáo
Trời nắng là lúc quảng cáo ngoài trời của bạn trở nên nổi bật và được nhiều người chú ý và trở nên dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng. Tuy nhiên, nếu trong thời gian dài tiếp xúc với nắng nóng sẽ làm cho biển quảng cáo của bạn trở nên nhạt màu và hư hại.
Trời nắng cũng có thể biến thành một yếu tố cản trở tới tầm nhìn của khách hàng. Nếu khi khách hàng nhìn lên quảng cáo của bạn mà mắt của khách hàng bị chiếu rọi bởi mặt trời, điều đó sẽ khiến cho khách hàng bị chói mắt và dẫn đề khách hàng sẽ không thích đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải.
Ảnh hưởng của gió
Ảnh hưởng của gió tới biển quảng cáo
Vào những ngày trời gió to, gió chính là nguyên nhân chính dẫn đến biển quảng cáo của doanh nghiệp bị hư hỏng, khó đọc và không thể truyền tải nội dung tới khách hàng. Đây cũng có thể là nguyên nhân mà khi chúng ta di chuyển trên đường thường thấy những quảng cáo được đặt ở những nơi cao thường bị rách hoặc bị hư hỏng, đó đều do chúng phải chịu tác động của ngoại cảnh và chống chọi lại với sức gió.
Ảnh hưởng của nhiệt độ
Ảnh hưởng của nhiệt độ đến các biển quảng cáo
Nhiệt độ ngoài trời ảnh hưởng lớn đến hành vi của khách hàng. Khách hàng có thể bỏ qua quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào nếu thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh tại vì nếu nóng quá hoặc lạnh quá khách hàng thường sẽ muốn về nhà hoặc đi đâu đó để giải quyết vấn đề hiện tại của họ hơn là để ý đến những thứ xung quanh.
Trên đây là một số yếu tố tác động từ ngoại cảnh thời tiết đến quảng cáo của bạn. Bạn nên lưu ý để khi lên kế hoạch quảng cáo ngoài trời bạn có thể đưa ra các biện pháp phù hợp để tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, có thể đặt quảng cáo trong các vị trí được bảo vệ khỏi mưa, gió bão hoặc đặt ở các địa điểm quảng cáo được chiếu sáng để quảng cáo trở nên nổi bật hơn trong điều kiện thời tiết xấu.
Quảng cáo ngoài trời liên quan đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn. Cần xem xét kỹ để có thể có những biện pháp phù hợp để đem lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch của bạn.
-----------------------------------------------
ADELA - Save time, live better
-----------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900 088 887
Địa chỉ: Shop Office W301S15-16 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Fanpage: ADELA - Bạn đồng hành tin cậy
Thông tin khác: https://bio.adela.com.vn/