Cùng Adela gửi tặng Tủ sách cho em

 

Hiện nay ở vùng cao, vùng khó khăn lượng sách cho trẻ em đọc còn rất hạn chế, với mong muốn duy trì và phát triển văn hóa đọc, góp phần nâng cao tri thức cho các em, Adela với lợi thế có các điểm giao nhận hàng thông minh được đặt tại chân các tòa chung cư hoặc tòa nhà văn phòng thực hiện chương trình “Tủ sách cho em” nhằm mục tiêu xây dựng thư viện sách cho các em nhỏ tại Mù Căng Chải, Yên Bái.

Qua đó Adela mong muốn tạo thói quen đọc sách, tạo cơ hội được tiếp cận với sách, phát triển văn hóa đọc cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng trẻ em yếu thế, trẻ em vùng cao.

1.     Mục tiêu của chương trình

Trao tặng thư viện sách cho các em nhỏ ở vùng cao bản Dế Xu Phình, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái.

Số lượng đầu sách mục tiêu: 1.000 đầu sách.

Cùng các đồ chơi, đồ dùng học tập trí tuệ.

2.    Thời gian thực hiện

-    Từ ngày 01/12/2023 đến 5/1/2024: Adela tiếp nhận các vật phẩm trao tặng từ thiện.

-    Từ ngày 10/1/2024-20/1/2024: Adela thực hiện trao tặng và báo cáo kết quả thực hiện. Báo cáo được công khai trên fanpage của Adela.

3.           Ấn phẩm quyên góp

-    Mỗi bạn nhỏ ủng hộ sách tham khảo hoặc truyện thiếu nhi. Sách được xuất bản từ năm 2015 đến nay.

-    Sách tham khảo ủng hộ cần có nội dung báo theo chương trình SGK mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sách còn sử dụng được, không rách, nát, bẩn.

-    Sách truyện thiếu nhi: Gồm các loại truyện của các nhà xuất bản phù hợp với lứa tuổi học sinh từ 3-14 tuổi, các sách về khoa học, truyện ký, thơ, kỹ năng sống…. Truyện còn sử dụng được, không rách, bát, bẩn.

4.           Hình thức quyên góp:

-    Đối với các địa điểm đã trang bị tủ Giao nhận hàng thông minh Adela: Người trao tặng tạo yêu cầu trên App Adela, chọn mục Gửi sách cho em và gửi hàng vào hệ thống tủ.

-    Đối với các địa điểm chưa trang bị tủ Giao nhận hàng thông minh Adela: Người trao tặng thao tác trên App Adela, lựa chọn các địa điểm có trang bị tủ ở gần nơi ở, nơi làm việc, hoặc nơi thuận tiện nhất để trao tặng.

-    Ngoài các địa điểm nêu trên, người trao tặng có thể gửi trực tiếp vật phẩm thiện nguyện đến địa chỉ:

Công ty Cổ phần Giải pháp sáng tạo Adela

Số 20 Villa 2, Hyundai Hillstates, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.

Người nhận: Chị Nguyễn Hoan - Phụ trách dự án. SĐT: 0905646814.