Dưới chân chung cư nên đặt quảng cáo gì? Ưu và nhược điểm của quảng cáo chung cư

Quảng cáo, một phần không thể thiếu cho sự phát triển của bất cứ một doanh nghiệp nào và việc lựa chọn loại hình quảng cáo để tối ưu hiệu quả và ngân sách cho doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Một trong số loại hình quảng cáo mà mang lại hiệu quả rất lớn cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ đó là quảng cáo chung cư. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng ADELA tìm hiểu quảng cáo chung cư gồm những gì và ưu nhược điểm của nó nhé.
Có rất nhiều hình thức quảng cáo trong chung cư nhưng hôm nay ADELA sẽ tóm gọn cho bạn 4 loại hình phổ biến ở chung cư.

Quảng cáo màn hình Lcd


Quảng cáo màn hình Lcd

Hình thức này cũng sử dụng các loại màn kĩ thuật số nhưng với kích thước nhỏ hơn như 55 inches, 22 inches… nên có thể lắp đặt cùng lúc tại nhiều vị trí ở bên trong tòa nhà như bên ngoài, trong thang máy, ngay khu vực lối đi, cầu thang… vừa với tầm mắt của người nhìn. Màn hình Lcd có cơ cấu hoạt động giống như màn hình Led là phát xen kẽ clip quảng cáo, còn màn hình Frame sẽ trình chiếu hình ảnh tĩnh với thời gian tối đa là 12s.

Quảng cáo trên cửa thang máy


Quảng cáo trên cửa thang máy

Trong các tòa nhà cao tầng đều có hệ thống thang máy giúp người dân có thể di chuyển một cách dễ dàng giữa các tầng mà không phải tốn thời gian và công sức. Doanh nghiệp có thể tham khảo và dán decal in nội dung maquette quảng cáo ở hai cánh cửa thang máy, đây là một vị trí rất đắc địa bởi vừa có diện tích lớn, lại vừa tiếp xúc trực diện với tầm mắt của khách hàng trong thời gian chờ đợi.

Quảng cáo biển hộp đèn


Quảng cáo biển hộp đèn

Là hình thức có thể triển khai ở nhiều vị trí khác nhau với đa dạng chất liệu dành cho doanh nghiệp lựa chọn như hộp đèn dùng bạt backlit, hộp đèn mica siêu mỏng… Maquette quảng cáo sẽ được in trên chất liệu bạt và bao phủ ngoài khung kim loại, bên trong có lắp đặt hệ thống đèn điện để chiếu sáng.

Quảng cáo trên trạm giao nhận ADELA


Quảng cáo trên trạm giao nhận ADELA

Là hình thức mới được đưa vào sử dụng, trạm giao nhận ADELA cung cấp giải pháp giao nhận giữa khách hàng và shipper là nơi khách hàng sẽ tập chung tới và lấy đồ của họ hàng ngày và vị trí đặt trạm ngay ở sảnh chung cư nên cư dân đi lại rất nhiều. Có rất nhiều hình thức quảng cáo trên trạm như LCD, banner, quạt 3D,... và một số hình thức khác.
Tùy vào mỗi hình thức quảng cáo tòa nhà đều có đặc điểm, vị trí triển khai khác nhau cũng như báo giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Chính vì vậy doanh nghiệp nên kết hợp với một đơn vị chuyên quảng cáo thật uy tín và chất lượng để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin mới nhất.
Ưu và nhược điểm của kênh quảng cáo tòa nhà, chung cư
Ưu điểm
- Phân khúc và chọn lọc khách hàng theo địa điểm: tòa nhà văn phòng, tòa nhà thương mại (siêu thị, TTTM), chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp,…
- Tiếp cận nhóm khách hàng tập trung đông đảo, có sự tiếp cận lặp đi lặp lại trong ngày, tuần, tháng,…
- Thời gian thu hút được sự chú ý cao với tỉ lệ “giữ chân” khách hàng tốt hơn.
- Vừa xây dựng thương hiệu, vừa có khả năng tác động vào thói quen, hành vi mua sắm của họ.
Nhược điểm
- Nhóm khách hàng được duy trì ổn định, không có nhiều sự thay đổi nên việc mở rộng phạm vi quảng cáo sẽ chậm và khó khăn hơn.
- Đôi khi bị hạn chế về không gian quảng cáo do nhiều tòa nhà chưa cho khai thác hoặc quảng cáo mới chỉ được triển khai ở phạm vi rất hẹp.

-----------------------------------------------
ADELA - Save time, live better
-----------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900 088 887
Địa chỉ: Shop Office W301S15-16 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Fanpage: ADELA - Bạn đồng hành tin cậy
Thông tin khác: https://bio.adela.com.vn/