Cuối tuần để ADELA trông đừng để trẻ chạy lông bông

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến quỹ thời gian của chúng ta bị thu hẹp. Không phải ai cũng có thời gian để nghỉ ngơi hay chăm sóc con cái. Khu vui chơi trẻ em ADELA Kidsland ra đời để hỗ trợ các bố mẹ chăm sóc các bé mỗi khi bố mẹ bận không có thời gian cho con hay khi con cần được thư giãn thoải mái sau những chuỗi ngày học tập căng thẳng. Vậy ADELA Kidsland có những gì để bạn yên tâm giao những đứa trẻ đáng yêu cho chúng tôi? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chăm sóc trẻ, trông trẻ cuối tuần


Chăm sóc, trông trẻ cuối tuần

Với nhiều gia đình hiện đại, ba mẹ phải làm việc vào cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không phải gia đình nào cũng may mắn có được sự trợ giúp từ ông bà nội ngoại 2 bên. Vậy lựa chọn bây giờ của bố mẹ là gì? Không thể để trẻ một mình như thế được. Với mong muốn giải quyết vấn đề của bố mẹ cũng như tạo ra sân chơi cho các bé, ADELA Kidsland đã tạo ra một khu vui chơi trí tuệ cho trẻ, giúp trẻ thư giãn thoải mái sau những ngày học tập căng thẳng, còn giúp trẻ phát triển tư duy đa dạng hơn. Điều đó sẽ giúp cho bố mẹ yên tâm làm việc hơn mà không sợ con một mình.

Bố mẹ có thể cho con chơi tại ADELA Kidsland, các cô chú sẽ trông và chơi cùng cùng với các con, khi nào bố mẹ rảnh bố mẹ về với con. Ở ADELA các bé sẽ không chỉ chơi một mình mà còn chơi cùng với các bạn khác, điều đó sẽ giúp bé giao lưu hòa đồng và sáng tạo hơn.

Giúp trẻ vừa chơi vừa học


Giúp trẻ vừa chơi vừa học nhiều điều bổ ích

Với mô hình khu vui chơi trí tuệ, các bé đến với ADELA Kidsland sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi mà học. Hệ thống trò chơi phát triển IQ và EQ cùng một số trò chơi vận động nhẹ, các bé sẽ được hòa mình vào thế giới tưởng tượng, thử thách. Điều đó sẽ giúp trẻ suy nghĩ cách để giải quyết vấn đề từ đó giúp trẻ linh hoạt hơn.

Đọc thêm bài viết: 7 khu vui chơi siêu hấp hấp dẫn dành riêng cho trẻ nhỏ tại Hà Nội

Không chỉ thế ADELA Kidsland còn có các sự kiện Offline trong tuần, các sự kiện này sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng mềm một cách tốt hơn, dạy trẻ nhiều kỹ năng hơn trong cuộc sống.

Giúp trẻ vui chơi hòa đồng với bạn bè


Giúp trẻ vui chơi hòa đồng với bạn bè

Với số lượng bé trong các giờ chơi bị giới hạn và luôn có các cô chú hướng dẫn, các bé sẽ được vui chơi hòa đồng cùng các bạn bè. Không bé nào bị bỏ lại, các bé sẽ cảm giác vui hơn và có người đồng hành chơi cùng.

Nhiều gia đình hiện nay thường giao phó hết công việc gia đình và con cái cho giúp việc để họ chăm sóc những đứa trẻ lúc ba mẹ bận. Tuy nhiên sau những giờ ở trường thì liệu các con cần bố mẹ hơn hay giúp việc hơn. Khu vui chơi ADELA Kidsland là nơi vui chơi giúp các bé thư giãn, giúp bố mẹ có thời gian xử lý việc bận và sau những giờ vui chơi đó con lại trở về với vòng tay của bố mẹ, được yêu thương, chiều chuộng đó là điều mà hàng ngàn đứa trẻ mong muốn.

ADELA hi vọng có thể đồng hành giúp bố mẹ chăm sóc con, giúp các mầm non tương lai phát triển một cách tốt nhất.

---------------------------------------------------

ADELA - Bạn đồng hành tin cậy

---------------------------------------------------

Fanpage: ADELA -Bạn đồng hành tin cậy

Youtube: ADELA